ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ 6 Ps ที่ส่งผลต่อขั้นตอนกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์

ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ 6 Ps ที่ส่งผลต่อขั้นตอนกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ของผู้บริโภคในสำนักเสริมสร้างความเข้มแข็งชุมชน
กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย
A STUDY OF ONLINE MAEKETING MIX (6Ps) AFECTING THE ONLINE PRODUCTS PURCHESING DECISION MAKING PROCESS OF CUSTOMER FROM THE BUREAU OF COMMUNITY EMPOWERMENT, COMMUNITY DEVELOPMENT DEPARTMENT, MINISTRY OF INTERIOR


ชุติมา ภูมิแก้ว