อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกาแฟ
จากร้านสตาร์บัคส์ของผู้บริโภคในจัหวัดนทบุรี
THE INFLUENCING OF MARKETING MIX BEHAVIOR OF COFFEE
BUYING DECISION FROM STARBUCKS IN NONTHABURI PROVINCE
จรรยมณฑน์ ตั้งวิบูลย์สวัดิ์
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกาแฟ
จากร้านสตาร์บัคส์ของผู้บริโภคในจัหวัดนทบุรี
THE INFLUENCING OF MARKETING MIX BEHAVIOR OF COFFEE
BUYING DECISION FROM STARBUCKS IN NONTHABURI PROVINCE
จรรยมณฑน์ ตั้งวิบูลย์สวัดิ์