ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นโมบายแบงกิ้งของ ธอส. ในเขตห้วยขวางกรุงเทพมหานคร
MARKETING MIX AFFECTING USER SATISfACTION OF GHB MOBILE
BANKING APPLICATION SERVICE IN HUAI KHWANG DISTRICT BANGKOK
กมลชนก จันทรส
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นโมบายแบงกิ้งของ ธอส. ในเขตห้วยขวางกรุงเทพมหานคร
MARKETING MIX AFFECTING USER SATISfACTION OF GHB MOBILE
BANKING APPLICATION SERVICE IN HUAI KHWANG DISTRICT BANGKOK
กมลชนก จันทรส