ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562

ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
พ.ศ. 2562 : กรณีศึกษา บริษัท ทีเอ็มเค (ประเทศไทย) จำกัด
COMMUNICATION FACTORS THAT INFLUENCE PERCEPTION AND 
UNDERSTANDING OF PERSONAL DATA PROTECTION ACT, B.E. 2562 (2019) 
CASE STUDY: TMK (THAILAND) Co., Ltd.


รัตน์ศักดิ์  ทองอิ่ม